Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Với Gallagher, Atletico lại có một 'chú chó pitbull'

Trang chủ  > Tin mới  > 

Với Gallagher, Atletico lại có một 'chú chó pitbull'

Với Gallagher, Atletico lại có một 'chú chó pitbull'

“Cuidado con el pitbull” hay “Coi chừng chó dữ”. Atletico đã giới thiệu bản hợp đồng mới Conor Gallagher của mình một cách hài hước như vậy trên mạng xã hội X. Và “chú pitbull” này cũng chính là mẫu tiền vệ mà HLV Diego Simeone vô cùng ưa thích.

Atletico công bố bản hợp đồng với Gallagher một cách hài hước.

Bộ phim dài tập liên quan đến Gallagher rốt cuộc đã kết thúc. Sau khi đồng ý để Joao Felix chuyển đến Chelsea, cuối cùng Atletico cũng có được tiền vệ người Anh. Cái giá 42 triệu euro đã biến cầu thủ 24 tuổi này thành bản hợp đồng đắt thứ 4 ở La Liga hè này, và đắt thứ 5 trong lịch sử đội chủ sân Metropolitano. Nhưng câu hỏi đặt ra là Gallagher sẽ đem lại điều gì cho Atletico?

Chắc chắn, anh không đến để cạnh tranh vị trí pivot, vốn là lãnh địa của thủ quân Koke. Gallagher cũng không phải mẫu tiền vệ giỏi chuyền bóng lên phía trước, nhưng rất nhanh, khỏe và sở hữu khả năng rê bóng không tồi. Anh thích đá bao sân kiểu Fede Valverde, nhưng chưa đạt đến đẳng cấp của tiền vệ đang chơi cho Real Madrid=.

Tuy vậy, điều đó không ngăn cản Atletico chi ra 42 triệu euro cho Gallagher, khiến tổng chi của họ hè này tăng lên tới 183,5 triệu euro. Vì HLV Simeone vốn rất ưa thích những tiền vệ mạnh mẽ, cần cù và nếu láu cá thì càng tốt như Gabi, Tiago Mendes, Arda Turan trước kia, hay Rodrigo De Paul hiện tại. Và vì De Paul đang có dấu hiệu sa sút phong độ, Gallagher sẽ là sự bổ sung cần thiết cho tuyến giữa của Los Rojiblancos.

"Chú chó pitbull" Gallagher sẽ là sự bổ sung cần thiết cho Atletico.

Tuy chưa phải là một ngôi sao hạng A, “chú pitbull” này lại là một lựa chọn an toàn. Ở tuổi 24, Gallagher đã tích lũy được khá nhiều kinh nghiệm khi từng bị Chelsea đẩy tới Charlton, Swansea, West Brom và Crystal Palace theo các hợp đồng cho mượn. Trong hai mùa gần nhất, tiền vệ này cũng có 95 lần ra sân trong màu áo Chelsea, ghi được 10 bàn và có 12 đường kiến tạo.

Ngoài ra, Gallagher cũng đã có 18 lần khoác áo ĐT Anh và từng góp mặt tại cả World Cup 2022 và EURO 2024. Bản CV hoành tráng này rõ ràng là đủ thuyết phục Atletico, đội đang hy vọng là sau Kieran Trippier, họ sẽ lại thành công với một cầu thủ người Anh khác.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)