Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Đội hình dự kiến Bồ Đào Nha vs Croatia, 01h45 ngày 6/9

Trang chủ  > Tin mới  > 

Đội hình dự kiến Bồ Đào Nha vs Croatia, 01h45 ngày 6/9

Đội hình dự kiến Bồ Đào Nha vs Croatia, 01h45 ngày 6/9

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Croatia trong khuôn khổ vòng bảng UEFA Nations League 2024/25 diễn ra lúc 01h45 ngày 6/9. Nhận định sơ đồ đội hình, thông tin lực lượng, thành tích đối đầu, phong độ hiện tại Bồ Đào Nha vs Croatia.

Ronaldo tin rằng bản thân vẫn quan trọng với Bồ Đào Nha

Bồ Đào Nha vừa trải qua kỳ EURO 2024 đầy thất vọng khi dừng bước ở vòng tứ kết khi để thua Pháp sau loạt luân lưu. Trở lại với thời điểm hiện tại, Bồ Đào Nha sẽ dồn toàn lực cho đấu trường Nations League, và đây là cơ hội tốt để Seleccao tìm kiếm danh hiệu, đồng thời gửi lời xin lỗi tới NHM sau EURO 2024.

Họ sẽ có đá trận đấu mở màn bảng 1 của League A trước đối thủ đáng gờm Croatia. Đánh giá công bằng, Bồ Đào Nha tự tin sẽ giành trọn 3 điểm trước Croatia khi được thi đấu trên sân nhà.

Cho trận đấu này, HLV Roberto Martinez đã trao cơ hội cho 3 cầu thủ trẻ gồm Geovany Quenda, Renato Veiga và Tiago Santos, và loại bỏ những Joao Cancelo, Danilo Pereira và Francisco Conceicao.

Với tư cách là đội trưởng, Ronaldo nhiều khả năng sẽ đá chính. Hỗ trợ cho anh sẽ gồm bộ ba Bernardo Silva - Bruno Fernandes - Rafael Leao. Cặp tiền vệ trung tâm sẽ là Palhinha - Vitinha. Do lão tướng Pepe đã chia tay ĐTQG nên nhiều khả năng, Antonio Silva sẽ được giao trọng trách đá chính bên Ruben Dias. Cặp hậu vệ cánh sẽ là Diogo Dalot - Nuno Mendes.

Trong khi đó, người đồng nghiệp Zlatko Dalic bên phía Croatia vẫn đặt niềm tin vào những lão tướng như Ivan Perisic hay Luka Modric. Nhưng nhiều khả năng, Perisic sẽ chờ cơ hội từ ghế dự bị, còn Modric chắc chắn có mặt ở đội hình ra sân.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)