Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

EURO 2024 còn 48 ngày: McTominay chấn thương, ĐT Scotland lo sốt vó

Trang chủ  > Tin mới  > 

EURO 2024 còn 48 ngày: McTominay chấn thương, ĐT Scotland lo sốt vó

EURO 2024 còn 48 ngày: McTominay chấn thương, ĐT Scotland lo sốt vó

13:27 ngày 28-04-2024
Quá trình chuẩn bị đầy bất ổn của Scotland cho EURO 2024 thêm phần đáng lo ngại khi Scott McTominay buộc phải rời sân vì chấn thương đầu gối trong trận hòa 1-1 của MU trước Burnley hôm 27/4.

Tiền vệ này được tung vào sân thay người ở phút thứ 65 cho Kobbie Mainoo tại Old Trafford nhưng chỉ thi đấu được 25 phút trước khi phải rời sân nhường chỗ cho Mason Mount trong trận hòa Burnley.

McTominay, Vua phá lưới của Scotland trong vòng loại EURO 2024, tỏ ra vô cùng đau đớn và đấm mạnh xuống sân khi được các bác sĩ chăm sóc. Đây là lo ngại chấn thương mới nhất đối với HLV Steve Clarke trước thềm giải đấu diễn ra tại Đức khai mạc vào ngày 14/6, với trận ra quân gặp chính đội chủ nhà Đức tại Munich.

Trước đó, Lewis Ferguson đã bị loại khỏi danh sách triệu tập do chấn thương đầu gối nghiêm trọng và có những lo ngại về sự sẵn sàng của Aaron Hickey, Nathan Paterson, Grant Hanley, Stuart Armstrong, Ryan Jack và Jacob Brown.

McTominay chấn thương, ĐT Scotland lo sốt vó

McTominay đóng vai trò quan trọng trong việc đưa Scotland đến EURO 2024, ghi 7 bàn thắng bao gồm cú đúp trong chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Tây Ban Nha, và là một trong những cầu thủ trụ cột của HLV Clarke. Erik ten Hag, HLV của MU, cho biết trước trận đấu với Burnley rằng McTominay không hoàn toàn khỏe và chỉ có thể thi đấu một hiệp, nhưng ngay cả điều đó cũng nằm ngoài khả năng của tiền vệ này.

Tin vui cho Scotland là Brighton sẽ chào đón sự trở lại của Billy Gilmour trong trận đấu trên sân của Bournemouth vào ngày 28/4. Người cũ của Chelsea đã phải nghỉ thi đấu trong tháng qua sau khi trở về từ đợt tập trung ĐTQG gần nhất vì chấn thương đầu gối. Sự sẵn sàng của cầu thủ 22 tuổi trước 5 trận đấu cuối cùng của mùa giải Ngoại hạng Anh là một tín hiệu tích cực cho đội tuyển Scotland.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)