Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Vòng 9 giải bóng đá nữ VĐQG 2024: Không đòi được nợ, PP Hà Nam còn bị thua cách biệt

Trang chủ  > Tin mới  > 

Vòng 9 giải bóng đá nữ VĐQG 2024: Không đòi được nợ, PP Hà Nam còn bị thua cách biệt

Vòng 9 giải bóng đá nữ VĐQG 2024: Không đòi được nợ, PP Hà Nam còn bị thua cách biệt

18:58 ngày 08/07/2024
Hai trận cuối của vòng 9 giải bóng đá nữ VĐQG 2024 đã diễn ra chiều nay (8/7). Ở đó, PP Hà Nam đã không đòi được nợ ở trận lượt đi mà còn thua cách biệt Than KSVN, nên vẫn đứng thứ 5 tổng sắp.

PP Hà Nam (áo đỏ) bị Than KSVN lấn lướt hoàn toàn: Ảnh: VFF

Trận đấu tâm điểm trong ngày là cuộc so kè giữa PP Hà Nam-Than KSVN. Ở đó, PP Hà Nam đang kém Than KSVN 3 điểm và đứng dưới 1 bậc trên bảng xếp hạng, chưa kể ở lượt đi họ đã thua Than KSVN 0-1, nên đang rất muốn thắng trong trận lượt về này để có thể vượt mặt đối thủ.

Muốn là một chuyện, nhưng thực tế trận đấu lại diễn ra khác hẳn. Theo đó, Than KSVN đã chơi tấn công liên tục ngay từ lúc khai cuộc, khiến hàng phòng ngự của PP Hà Nam phải chống đỡ rất vất vả. Tuy nhiên, phải đến phút 17 lưới của PP Hà Nam mới rung lên và người mở tỷ số cho Than KSVN chính là Trúc Hương.

Bàn thắng khiến các cô gái đá bóng ngành than rất hưng phấn, họ liên tục tạo ra những miếng đánh về phía khung thành của thủ môn Lê Thị Thu bên phía PP Hà Nam. Đến phút 35, Thuỳ Dung đã phá được hàng phòng ngự của PP Hà Nam để tung cú dứt điểm nâng tỷ số lên 2-0 cho Than KSVN.

Niềm vui của các cô gái Than KSVN khi có bàn thắng. Ảnh: VFF

Sức ép tiếp tục được Than KSVN tạo ra trên phần sân của PP Hà Nam, họ hoàn toàn kiểm soát thế trận và gần như chẳng để cho đội bóng nữ của Hà Nam có cơ hội phản đòn. Trong hiệp 1, PP Hà Nam chỉ có một cú dứt điểm duy nhất của Vũ Thị Hoa ở phút 43, nhưng lại rất thiếu chuẩn xác.

Than KSVN tiếp tục nắm thế chủ động trong hiệp 2 và phút 48, Thuý Hằng đã có cơ hội tung cú dứt điểm, nhưng đã không thắng được thủ môn của PP Hà Nam. Vậy nhưng đến phút 57, Dương Thị Vân đã có đường chuyền cho Nguyễn Thị Vạn đánh đầu tinh tế nâng tỷ số lên 3-0 cho Than KSVN. 

Bất ngờ ở phút 71, PP Hà Nam đã có bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-3 và người ghi bàn là Lưu Hoàng Vân trong một pha đột phá nhanh nhờ sự lơi lỏng của hàng phòng ngự bên Than KSVN. Đây cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu.

Hà Nội I đã tạo cơn mưa bàn thắng vào lưới Hà Nội II. Ảnh: VFF

Ở trận cùng giờ giữa Hà Nội I – Hà Nội II, chỉ trong vòng 21 phút, Hà Nội I đã ghi liền 4 bàn thắng. Việc ghi nhiều bàn thắng cũng là cách giúp Hà Nội thu ngắn khoảng cách hiệu số bàn thắng, hòng có thể vượt mặt Thái Nguyên T&T trên bảng tổng sắp. Tuy nhiên, dẫu ghi đến 9 bàn thắng, nhưng Hà Nội I cũng đã để đàn em Hà Nội II rút ngắn 4 bàn. Vì thế, thắng chung cuộc 9-4, nhưng Hà Nội 1 vẫn chưa thể vượt được Thái Nguyên T&T nên vẫn đứng thứ 3 tổng sắp

KẾT QUẢ
TP.HCM II – TP.HCM I: 0-3
Sơn La – Thái Nguyên T&T: 0-5
Hà Nội I – Hà Nội II: 9-4
PP Hà Nam – Than KSVN: 1-3

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)