Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Huỳnh Như  gia nhập bến đỗ đầy bất ngờ

Trang chủ  > Tin mới  > 

Huỳnh Như  gia nhập bến đỗ đầy bất ngờ

Huỳnh Như  gia nhập bến đỗ đầy bất ngờ

12:15 ngày 21/06/2024
Tiền đạo Huỳnh Như quyết định trở lại thi đấu cho CLB TP.HCM I thay vì đến Thái Nguyên T&T hay tiếp tục ra nước ngoài chơi bóng sau khi chia tay Lank FC.

Theo nguồn tin của Bongdaplus, Huỳnh Như đã đạt được thỏa thuận sơ bộ để đầu quân cho đội bóng cũ TP.HCM I. Đội trưởng ĐT nữ Việt Nam sẽ khoác áo TP.HCM I ở giai đoạn lượt về giải nữ VĐQG 2024. Hai bên tiếp tục đàm phán thêm một số điều khoản trước khi chính thức “chốt” trong ít ngày tới.

Thời gian qua, tương lai của Huỳnh Như nhận được sự quan tâm lớn của NHM. Chân sút sinh năm 1991 mới trở lại Việt Nam sau 2 mùa giải khoác áo Lank FC (Bồ Đào Nha). TP.HCM I, đội bóng cũ của Huỳnh Như rất muốn cô trở lại. Trong khi đó, Thái Nguyên T&T sẵn sàng “bung két” với bản hợp đồng hơn 1 tỷ/2 năm để có được sự phục vụ của Huỳnh Như. “Bên cạnh đó, theo một số nguồn tin, Huỳnh Như vừa có thêm một lời mời từ châu Âu. Tuy nhiên, tiền đạo quê Trà Vinh này quyết định trở lại đội bóng cũ thay vì tìm thử thách mới ở đội bóng “đại gia mới nổi” Thái Nguyên T&T hay tiếp tục ra châu Âu chơi bóng.

Huỳnh Như trở lại TP.HCM I sau 2 mùa giải chơi bóng ở Bồ Đào Nha - Ảnh: Phan Tùng

Tiền đạo sinh năm 1991 đã khép lại hành trình 2 mùa giải không thể tự hào hơn cùng Lank FC. Tại đội bóng Bồ Đào Nha, Huỳnh Như thi đấu 47 trận với 3090 phút (trung bình chơi 67,17 phút mỗi trận). Chân sút quê Trà Vinh ghi được 10 và 4 kiến tạo cho Lank FC. Có thể xem Huỳnh Như là cầu thủ Việt Nam thành công nhất trong lịch sử khi ra nước ngoài chơi bóng. Bên cạnh đó, chân sút sinh năm 1991 còn nhận vinh dự đặc biệt khi từng đeo băng thủ quân của Lank FC trong trận play-off trụ hạng lượt đi với Amora.

Mới nhất, Huỳnh Như tiếp tục được vinh danh ở Bồ Đào Nha. Cụ thể, Huỳnh Như có bàn thắng lọt Top 4 pha ghi bàn đẹp nhất mùa giải Liga BPI 2023/24. Giải nữ Bồ Đào Nha chọn bàn thắng mà Huỳnh Như ghi được ở vòng 21 vào lưới Maritimo FC. Ở cự ly gần 30m, Huỳnh Như tung cú sút phạt đưa bóng cuộn vào góc cao làm bó tay thủ môn Maritimo FC.
 

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)