Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Trung vệ Việt Nam vào top thống kê ấn tượng tại Asian Cup 2023

Trang chủ  > Tin mới  > 

Trung vệ Việt Nam vào top thống kê ấn tượng tại Asian Cup 2023

Trung vệ Việt Nam vào top thống kê ấn tượng tại Asian Cup 2023

14:29 ngày 13/02/2024
VCK Asian Cup 2023 khép lại với chức vô địch dành cho chủ nhà Qatar. AFC cũng tiến hành thống kê ấn tượng của giải đấu. Trong đó, trung vệ Việt Nam – Bùi Hoàng Việt Anh có tên trong 1 hạng mục.

Theo đó, các tiêu chí thống kê nổi bật xoay quanh VCK Asian Cup 2023 gồm có: Bàn thắng, Kiến tạo; Tạo cơ hội; Giải nguy; Tranh chấp thành công; Chuyển hóa dứt điểm (tối thiểu 10 pha dứt điểm); Cứu thua; Chuyền chính xác (tối thiểu 200 đường chuyền); Đánh chặn; Rê bóng qua người thành công...

Ở tiêu chí đánh chặn, cầu thủ Manuchekhr Safarov của Tajikistan dẫn đầu với 12 lần thành công. Tương tự con số này có Ahmed Fathy, Mohamed Waad (Qatar). Hai cầu thủ xếp sau có Bùi Hoàng Việt Anh (Việt Nam) và Rustamjon (Uzbekistan) với 11 lần.

Bùi Hoàng Việt Anh ghi bàn thắng vào lưới Iraq - Ảnh: Hữu Khoa

Đáng nói, Việt Anh là cầu thủ duy nhất trong nhóm 5 cái tên này không cùng đội nhà vượt qua vòng đấu bảng. Nói như thế cũng thấy được hiệu suất trong khả năng phòng ngự của Việt Anh tại VCK Asian Cup 2023 là tốt ra sao. Bởi chỉ sau 3 trận đấu, anh đã có tới 11 lần đánh chặn thành công. Trong khi các cầu thủ khác cần nhiều trận đấu hơn để ngang bằng hoặc hơn Việt Anh đúng 1 lần duy nhất.

Xét trên phương diện tập thể, Việt Nam cũng có tên trong một tiêu chí. Đáng tiếc đây lại là một thống kê đáng quên. Theo đó, với 2 lần chứng kiến cầu thủ đội nhà bị truất quyền thi đấu, Việt Nam cùng với Iran và Kyrgyzstan là 3 đội chịu thẻ đỏ nhiều nhất giải. 3 đội bóng này chiếm một nửa số thẻ đỏ của cả giải đấu.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)