Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Sau 18 năm, Juventus mới lại có người làm được như Del Piero ở Coppa Italia

Trang chủ  > Tin mới  > 

Sau 18 năm, Juventus mới lại có người làm được như Del Piero ở Coppa Italia

Sau 18 năm, Juventus mới lại có người làm được như Del Piero ở Coppa Italia

06:40 ngày 12/01/2024
Tiền đạo Arkadiusz Milik vừa có một ngày thi đấu đáng nhớ khi anh không chỉ giải được cơn khát bàn thắng mà còn lập hẳn hat-trick vào lưới Frosinone. Đây là sự kiện đặc biệt bởi đã rất lâu rồi mới lại có cầu thủ Juventus "nổ súng" tới 3 lần trong một trận đấu ở Coppa Italia.

trận tứ kết cúp quốc gia Italia 2023/24 giữa Juventus và Frosinone nói trên, Milik đã khai thông thế bế tắc ngay phút thứ 11 bằng cú đá 11m đánh lừa thủ môn đối phương. Đến các phút và 38, 48, cầu thủ người Ba Lan còn ghi thêm 2 bàn trước khi Yildiz ấn định thắng lợi tưng bừng cho Bà đầm già thành Turin. 

Nếu trọng tài không từ chối bàn thắng được ghi trong thế việt vị của Milik, cựu tiền đạo Napoli thậm chí đã có được cú poker. Dẫu sao thì việc Milik lập hat-trick cũng là quá đủ để anh hài lòng. Chí ít thì cầu thủ 29 tuổi này cũng đã ghi bàn trở lại sau chuỗi 14 trận liên tiếp "tịt ngòi" cả ở cấp độ CLB lẫn ĐTQG. Chuỗi trận im hơi lặng tiếng của Milik kéo dài suốt từ tháng 10 năm ngoái và đến giờ mới chấm dứt.

Đáng chú ý, trước khi Milik chọc thủng lưới Frosinone 3 lần, đã không có cầu thủ nào của Juventus lập được hat-trick ở Coppa Italia trong suốt 18 năm qua. Cầu thủ gần nhất làm được điều tương tự như Milik là Alessandro Del Piero, chân sút lừng danh một thời của Juventus từng lập hat-trick vào lưới Fiorentina ngày 10/1/2006. Sau trận đấu ấy, các fan Juve đã phải mỏi mòn chờ đợi gần 2 thập kỷ mới lại được chứng kiến cầu thủ tiếp theo của đội nhà có hat-trick ở cúp quốc gia Italia.

Trở lại với Milik, tuy phải nhận nhiều lời chỉ trích vì thi đấu quá mờ nhạt trước khi bước vào trận đấu với Frosinone, song việc anh lập được hat-trick cũng không phải chuyện hy hữu. Nên biết, ngoài Frosinone ra còn có 2 đội bóng khác của Italia là Bologna và Parma từng bị Milik chọc thủng lưới 3 lần trong một trận. Hồi còn đá cho Ajax, Milik thậm chí còn ghi tới 6 bàn vào lưới đối thủ nghiệp dư Jos Watergraafsmeer ở cúp quốc gia Hà Lan.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)